section AND category

Phoca Download - download manager
benzinlaca
Phoca Newbie
Phoca Newbie
Posts: 1
Joined: 18 Apr 2018, 07:03

section AND category

Post by benzinlaca »

3 Tips Để Xây Dựng “Cầu Nối Nội Dung”

Những bài viết “hấp dẫn” và “hữu ích” chính là những viên gạch nền tảng để xây dựng thương hiệu của bạn, là “cầu nối” người dùng đến với bạn. Nhưng “cây cầu” ấy đang trở nên vô cùng khó xây dựng bởi sự “bội thực” thông tin làm người dùng chẳng biết nên đặt niềm tin vào “cây cầu” nào. Có cách gì để họ lựa chọn “cây cầu” của bạn không? Dĩ nhiên là có rồi. Và với bài viết này, mình xin chia sẻ 3 tips nhỏ để bạn xây dựng thành công “cầu nối” đến người dùng dựa trên những bài viết “hấp dẫn”.

Xem thêm thông tin về trung tâm đào tạo SEO KingWorld – nơi giúp học viên sáng tạo nội dung “hấp dẫn” chuẩn SEO tại: https://tuduyseokhacbiet.artseed.vn/blo ... -nang.html

1.Thường xuyên giao tiếp với độc giả

Đây chắc hẳn là việc bạn đã làm khi mới bắt đầu gây dựng website hay blog của mình phải không? Nhưng hiện tại bạn vẫn còn duy trì thói quen này chứ? Nếu không thì tình hình khá là “căng thẳng” cho bạn đấy.

Thường xuyên giao tiếp với độc giả là “chìa khoá” để sáng tạo nội dung mới

Việc thường xuyên giao tiếp với độc giả sẽ giúp bạn hiểu được nhu cầu của họ, họ cần gì, muốn gì và bạn có thể làm gì để đáp ứng lại nhu cầu ấy? Mặt khác, việc thường xuyên tương tác với độc giả sẽ tạo nên “sợi dây liên kết” kỳ diệu khiến họ quan tâm và theo dõi trang của bạn thường xuyên hơn. Đồng thời, dựa vào những câu hỏi, thắc mắc,…của độc giả, bạn có thể sáng tạo những bài viết mới. Vậy thì không còn phải lo lắng gì về ý tưởng nữa rồi nhé!

Bạn có thể tham khảo một vài cách dưới đây để “lắng nghe” người dùng hiệu quả hơn:
-Sử dụng các Social Listening Tools. Ví dụ như: SentiOne, Hootsuite,…
-Thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến, phản hồi,…của khách hàng
-….

2.Tham khảo bài viết từ những chuyên gia khác trong ngành

Đây là cách mình thường sử dụng mỗi khi “bí” quá không biết viết gì. Và mình tin là cách này cũng sẽ hữu dụng với bạn.

Việc tham khảo ý kiến từ các chuyên gia khác sẽ giúp bạn có cách nhìn đa chiều hơn về cùng một vấn đề và từ đấy sẽ nảy sinh điểm nhìn riêng của bạn. Bạn có thể tận dụng điểm nhìn ấy để viết tạo thành một bài viết mới.

Mình lấy một ví dụ trong lĩnh SEO là sự phát triển của Voice Search nhé! Khi mình đọc các bài viết về Voice Search thì khá nhiều bài đều viết về sự phát triển mạnh mẽ của nó và cách nó ảnh hưởng đến SEO. Mình cảm thấy điều đó là đúng nhưng nó có thực sự phát triển đến thế ở nước ta chưa? Nếu có thì mức độ phát triển của Voice Search như thế nào? Nó phát triển mạnh mẽ ở khu vực nào, tầng lớp nào, giới tính nào,…?

Bằng việc tham khảo những ý kiến của chuyên gia và tự mình mở rộng những câu hỏi phù hợp với điều kiện của cá nhận, bạn sẽ có thêm rất nhiều ý tưởng để viết bài đấy!

Một chút lưu ý nhỏ là để có thể vận dụng cách này hiệu quả nhất, bạn cần phải trau dồi thêm khả năng ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. Bởi nó sẽ giúp bạn dễ theo dõi hơn tình hình phát triển của lĩnh vực ấy trên trường thế giới, ý kiến của các chuyên gia về sự xu hướng phát triển ấy,…

Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực SEO, bạn có thể tham gia khoá học Đào tạo SEO Leader, SEO Manager - Tư Duy Chiến Lược SEO Đẳng Cấp Global của trung tâm KingWorld để tiếp cận với những kiến thức và kỹ năng mới nhất. Trước hết, thì chương trình học của KingWorld được được phát triển theo hướng châu Âu hiện đại nên hầu hết các bài học đều đi kèm với thực hành để giúp các bạn học viện thành thạo kiến thức hơn. Bên cạnh đó, KingWorld luôn cập nhật thường xuyên xu hướng phát triển của SEO trên trường thế giới nói chung và Việt Nam mình nói riêng rồi đưa chúng vào chương trình giảng dạy nhằm giúp các bạn “bắt kịp với thời đại” và xây dựng thành công con đường của riêng mình.

3.Sử dụng những công cụ miễn phí

Chúng ta đang sống ở thời đại công nghệ, vậy không lý gì mà không sử dụng công nghệ để công việc trở nên “đơn giản” hơn nhỉ? Việc học cách sử dụng các công cụ miễn phí trên Internet để hỗ trợ sáng tạo nội dung là một kỹ năng cần thiết của người viết đấy!

Một số công cụ hỗ trợ bạn nên sử dụng:
-Các công cụ miễn phí do Google cung cấp như Keyword Planner, Trends,…
-Hubspot’s Blog Ideas Generator
-Keywordtool.io
-Quandary Content Idea Generator
-….

Google Keyword Planner

Đây là 3 tips nhỏ mà giúp bạn có thể sáng tạo “cầu nối nội dung” “đơn giản” hơn. Nhưng bên cạnh việc sáng tạo nội, bạn sẽ cần học cách quản lý chúng hiệu quả.

Vì thế, nên mình muốn giới thiệu với bạn phần mềm quản lý website của học viện KingWorld do anh Eric Doan sáng lập và phát triển với tên gọi là hệ thống Tư duy SEO khác biệt "Manager - Thinking - Smart". Hệ thống này sẽ giúp bạn theo dõi chặt chẽ lịch trình post bài của bản thân và dễ dàng sửa chữa nó để phù hợp hơn với chiến dịch marketing. Với sự hỗ trợ của phần mềm này, bạn sẽ cảm thấy “dễ thở” hơn trong việc quản lý bài viết mà hiệu quả đạt được của chiến dịch marketing lại tăng cao.

Bạn có thể xem thêm một khoá học khác của KingWorld - Dao tao SEO Leader cùng hành trình trở thành SEO Leader chuyên nghiệp của anh Eric Doan để lên TOP Google nhanh và bền vững.
Last edited by benzinlaca on 14 May 2018, 06:17, edited 1 time in total.
User avatar
Benno
Phoca Hero
Phoca Hero
Posts: 9610
Joined: 04 Dec 2008, 11:58
Location: Germany
Contact:

Re: section AND category

Post by Benno »

Hi,
is a Joomla! v1.5 module. Joomla! v1.5 is dead since September 2012 It is outdated and unsave.
You should urgently update your Joomla! if you don't want to harm your visitors. :idea:

Kind regards,
Benno
Post Reply